Đồ chơi lắp ráp Panlos Robot mô hình Ngộ Không Tề Thiên Đại Thánh 623001

300.000

Thông tin về sản phẩm

✔️Đồ chơi lego Panlos Robot mô hình Ngộ Không Tề Thiên Đại Thánh phát triển kỹ năng, không dùng điện thoại giúp thúc đẩy trẻ em chơi nhóm và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề hoặc đem lại cho trẻ niềm vui tự tạo ra những câu chuyện mới thông qua trò chơi độc lập.

✔️Hướng dẫn lắp ráp dễ thực hiện giúp xây dựng nhanh chóng, mang đến cho trẻ em niềm vui khi tưởng tượng ra các mô hình mới và nhiều hứng thú sáng tạo với những mô hình này.

✔️Cung cấp cho trẻ các nhân vật chi tiết và các cảnh dễ nhận biết để chơi với bộ lego, các mô hình lego Panlos Robot mô hình Ngộ Không Tề Thiên Đại Thánh cho bé đầy trí tưởng tượng này mang đến những câu chuyện khởi đầu dễ thương cộng với lối chơi sáng tạo mở giúp xây dựng các kỹ năng quan trọng.

✔️Bộ sản phẩm lego Panlos Robot mô hình Ngộ Không Tề Thiên Đại Thánh được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, ngoài ra các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương trong khi chơi.

Kích thước  42.5*28*7 cm Chất liệu Nhựa ABS
Trọng lượng ~ 2 kg Số mảnh 237 miếng 
Độ tuổi phù hợp 6 tuổi trở lên Xuất xứ Trung Quốc